ใส่กางเกงยีนต์อย่างไรให้ดูผอม

Last updated: 3 เม.ย 2564  |  8919 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ใส่กางเกงยีนต์อย่างไรให้ดูผอม

เคล็ดลับใส่กางเกงยีนส์ให้หุ่นสวย..ผอมเพรียวขึ้น

เลือกยีนส์สีเข้ม

มีสะโพกและต้นขาที่ใหญ่มาก ไม่ควรใส่กางเกงยีนส์สีอ่อนๆ เป็นอันขาด เพราะจะยิ่งเน้นให้เรียวขาของคุณดูอ้วนใหญ่มากกว่าเดิม ทางที่ดีแนะนำให้เลือกใส่กางเกงยีนส์สีเข้มจะดีที่สุด ซึ่งนอกจากจะไม่สกปรกได้ง่ายแล้ว ยังช่วยอำพรางรูปร่างของคุณให้ดูผอมเพรียวลงอย่างไม่น่าเชื่อเลยล่ะ

กระเป๋าต้องสัมพันธ์กับขนาดของกางเกง

การเลือกยีนส์สำหรับคนที่มีหุ่นตุ้ยนุ้ยนั้น นอกจากสี ทรงของกางเกงแล้ว กระเป๋ากางเกงก็มีความสำคัญเหมือนกันนะ โดยกระเป๋าของยีนส์นั้นไม่ว่าจะอยู่ข้างหน้าหรือข้างหลัง ควรมีขนาดพอเหมาะกับยีนส์ เพื่อให้ใส่แล้วดูดี และดูผอมลงจากเดิมได้นั่นเอง

 

เลือกยีนส์ที่มีขนาดพอดี

การเลือกกางเกงยีนส์ที่มีขนาดเล็กกว่าไซส์ของตัวเองนั้นไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเลย เพราะนั่นอาจทำให้ก้อนไขมันส่วนเกินโผล่ออกมาจากการรัดแน่นเกินไปและยังทำให้รู้สึกไม่สบายตัวอีกด้วย เพราะฉะนั้นจึงควรเลือกใส่ยีนส์ที่มีขนาดพอดีตัวจะดีกว่านะ หลีกเลี่ยงยีนส์เดฟ แค่นี้ก็ดูผอมเพรียวและใส่ยีนส์ได้อย่างมั่นใจแล้วล่ะ

 

ใส่ยีนส์แบบเฟดดิ้งลุค

กางเกงยีนส์แบบเฟดดิ้งลุค หรือยีนส์ที่มีการไล่สีโทนสว่างบนสีเข้ม จะทำให้คุณดูผอมลงจากเดิมได้ เรียกได้ว่าดูเพรียวยิ่งกว่าการใส่ยีนส์สีเข้มอย่างเดียวเสียอีก ใครที่อ้วนมากๆ เลือกยีนส์แบบนี้ใส่ก็ช่วยอำพรางรูปร่างได้ดีเหมือนกันนะ

มีแนวตะเข็บด้านหน้า

กางเกงยีนส์ที่มีแนวตะเข็บด้านหน้า นอกจากจะทำให้ดูแนวดูเท่ห์แล้ว ยังช่วยให้รูปร่างของคุณดูผอมเพรียวลงได้อีกด้วย นอกจากนี้แนวตะเข็บด้านหน้ายังช่วยเพิ่มความน่าสนใจและความโดดเด่นให้กับยีนส์ที่คุณใส่อีกด้วยนะ

ไม่อยากเลยใช่ไหม ลองเลือกให้เหมาะกับตัวเรานะจ๊ะ  จะได้หุ่นแซบ ผอมเพรียว ใส่ยีนต์เท่ห์ ๆ และเซ็กซี่จร้า

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้