โรคข้อเสื่อมที่คุณไม่อาจมองข้าม!

Last updated: 17 มี.ค. 2565  |  2896 จำนวนผู้เข้าชม  | 

โรคข้อเสื่อมที่คุณไม่อาจมองข้าม!

กระดูกและข้อต่อ สำคัญไฉน?
“กระดูกและข้อต่อ” มีหน้าที่เป็นที่ยึดเกาะให้กล้ามเนื้อ ช่วยป้องกันอวัยวะภายในที่บอบบาง ช่วยค้ำจุนร่างกายให้ร่างกายคงตัวอยู่ได้ ทำให้เกิดการเคลื่อนไหวในร่างกาย กระดูกยังเป็นที่เก็บสะสมแร่ธาตุชนิดต่างๆ โดยเฉพาะแคลเซียมและฟอสฟอรัส

รู้อย่างนี้แล้วทำไมคนเราถึงปล่อยให้กระดูกและข้อเสื่อมล่ะ?

   

 

รู้หรือไม่? ยุคนี้กระดูกและข้อเสื่อมไม่ต้องรอแก่ก็เป็นได้ !!

“ข้อ” ที่ควรระวัง
- น้ำหนักตัวมากเกินไป
- ชอบนั่งงอเข่า นั่งขัดสมาธิ คลาน กระโดด
- เคยได้รับบาดเจ็บที่กระดูกและข้อ
- ออกกำลังกายหนัก เช่น วิ่งมาราธอน

“ข้อ” ที่บ่งบอกอาการ
- เจ็บปวดเมื่อขยับ
- มีอาการบวมบริเวณข้อต่อ
- รู้สึกถึงการเสียดสีของกระดูกและข้อ
- รู้สึกตึงที่ข้อต่อ หรือสูญเสียการหยืดหยุ่น

จากการศึกษาพบว่า “โรคข้อเสื่อมพบในเพศหญิงได้มากกว่าเพศชาย 2-3 เท่า”

วิธีการดูแลที่คนนิยมคือการรักษาด้วยยา หรือ ทานอาหารเสริม และการบำบัดเป็นต้น

“ไม่ต้องรอให้เป็นหนักก็ดูแลได้“

สารสกัดที่ดูแลกระดูกและข้อ

Marine Fish Collagen Peptide - คอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเล
Marine Chondroitin : คอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเล สกัดจากส่วนจมูกของปลาแซลมอน ได้รับสิทธิบัตรจากประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย Chondroitin sulfate คือส่วนประกอบที่สําคัญของกระดูกอ่อนและนํ้าหล่อเลี้ยงในข้อ เป็นตัวสร้างคอลลาเจน และไฮยารูโรนิค แอซิด ในผิวหนังและกระดูก ช่วยลดการเสียดสีของกระดูกข้อต่อ ลดการเสียดสีของกระดูกข้อต่อ เพิ่มความยืดหยุ่น โดยเพิ่มความหนาของชั้นกระดูกอ่อน เพิ่มจำนวนเซลล์กระดูกอ่อน ลดการอักเสบของข้อ

รู้หรือไม่?
Chondroitin ในมนุษย์จะลดลงอย่างมากต้ังแต่ อายุ 20 ปี จึงต้องได้รับการเสริมจากอาหาร เช่น Chondroitin จากจมูกปลาแซลมอน

มีงานวิจัยเกี่ยวกับการรับประทานเพื่อรักษาโรคข้อเสื่อม และ โรคกระดูกพรุน ปลาแซลมอนเป็นสัตว์ชนิดเดียวท่ีให้ Chondroitin Type A และ Type C ชนิดเดียวกับในร่างกายมนุษย์

Type II Collagen
Non-denatured Type II Marine Collagen คือ Salmon Collagen type II ที่ผลิตด้วยอุณหภูมิตํ่า และไม่ใช้เอนไซม์ในการผลิต จึงทําให้ได้โครงสร้าง แบบ Non-denatured ซึ่งเป็นโครงสร้างที่ใกล้เคียงกับ Collagen type II ที่ร่างกายเราสร้างขึ้น สามารถออกฤทธิ์ได้ลํ้าลึกถึงบริเวณข้อและกระดูกอ่อน ทํางานโดยการลดการทําลายหรือความเสื่อมของกระดูกอ่อนบริเวณข้อ เพิ่มความสมดุลให้ร่างกายซ่อมแซมตัวเองตามธรรมชาติ

“ดูแลตั้งแต่ต้น มีผลระยะยาว“

สารสกัดที่ดูแลกระดูกและข้อ

Black Sesame Extract
สารสกัดจากงาดํา จากการศึกษาและวิจัยพบว่าในเมล็ดงาดํามีสารชนิดหน่ึงชื่อ “เซซามิน” ซึ่งสารนี้ช่วยยับยั้งเซลล์ต้นกําเนิด ท่ีจะเปลี่ยนไปเป็นเซลล์สลายกระดูก สาเหตุสําคัญ ท่ีทําให้เกิด “โรคกระดูกพรุน” นอกจากน้ียังพบว่า “เซซามิน” ช่วยยับยั้งการเสื่อมสลายของกระดูกอ่อน อันเป็นสาเหตุของโรคข้อเสื่อมได้อีกด้วย สารสกัดจากงาดํามีคุณประโยชน์มากมาย บํารุงกระดูก ป้องกันการเกิดกระดูกพรุน ป้องกันกระดูกอ่อนสลายตัว ป้องกันเหน็บชา ตะคริว

Turmeric Extract
QMINFLEX สารสกัดจากขมิ้นชัน มีสาร “Turmerosaccharide” ท่ีได้รับการควบคุมคุณภาพต้ังแต่การเพาะปลูกด้วยเทคนิคเฉพาะที่มีประสิทธิภาพ เหนือกว่า Curcuminoids ถึง 5 เท่า ช่วยในการลดการอักเสบ ปวดบวมตามข้อและหัวเข่า แถมยังมีความปลอดภัยสูงอีกด้วย

QMINFLEX ช่วยลดอาการปวดข้อถึง 71% และช่วยลดอาการข้อเสื่อมถึง 50% ภายใน 6 สัปดาห์

UProflex รวมสารสกัดสุด Perfect
ที่ดูแล “ครบทุกข้อ” ไว้ในที่เดียว



รับประทานครั้งละ 1 เม็ด
วันละ 1 ครั้ง ก่อนอาหารเช้า หรือก่อนนอน


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้