Luxcell 5 วิธีสูตรหน้าขาวใส เปล่งประกายมีออร่า

Last updated: 19 ต.ค. 2563  |  2188 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Luxcell  5 วิธีสูตรหน้าขาวใส เปล่งประกายมีออร่า

ผู้หญิง  Luxcell , Luxcell , Luxcell  ท่องให้ขึ้นใจ

ล้างหน้าให้สะอาดหมดจด

          ขั้นตอนทำความสะอาดผิวหน้าถือเป็นขั้นตอนสำคัญที่จะช่วยชำระล้างสิ่งสกปรกออกจากผิวหน้าได้อย่างหมดจด สาว ๆ ควรล้างหน้าอย่างน้อยวันละ 2 ครั้ง และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวหน้า โดยขั้นตอนแรกควรล้างด้วยน้ำอุ่นเพื่อเป็นการเปิดรูขุมขน เมื่อล้างหน้าเสร็จเรียบร้อยให้ล้างหน้าด้วยน้ำเย็นอีกครั้งเป็นการปิดรูขุมขน วิธีนี้จะช่วยให้ผิวหน้าดูเปล่งปลั่งสดใส และยังช่วยลดสิวได้อีกด้วยค่ะ

พอกหน้าด้วยมะเขือเทศ
          มาถึงการดูแลผิวหน้าด้วยสูตรพอกหน้ายอดนิยมกันบ้าง สูตรนี้สามารถทำได้ง่าย ๆ เพียงนำมะเขือเทศมาบดให้ละเอียด 1 ช้อนโต๊ะ ผสมกับโยเกิร์ต 2 ช้อนโต๊ะ คนให้เข้ากัน แล้วพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 15 นาที จากนั้นล้างออกด้วยน้ำเย็น วิธีนี้จะช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ลดเลือนริ้วรอยและจุดด่างดำจากสิว ทั้งยังลดความหมองคล้ำจากแสงแดดได้เป็นอย่างดี เนื่องจากในมะเขือเทศมีวิตามินซี และในโยเกิร์ตยังอุดมไปด้วยกรดแลคติกที่ดีต่อผิวพรรณนั่นเอง
มาสก์หน้าด้วยน้ำมะนาว + น้ำมันอัลมอนด์
          สูตรนี้สาว ๆ สามารถใช้แทนสลีปปิ้งมาสก์ได้เลยค่ะ เพียงนำน้ำมะนาว กับน้ำมันอัลมอนด์ (ใช้น้ำมันมะพร้าวแทนได้) อย่างละ 1 ช้อนชา ผสมให้เข้ากัน ชุบด้วยสำลีแล้วนำมาทาหน้า นวดเบา ๆ ขึ้นไปจากคางเพื่อช่วยกระตุ้นผิว มาสก์ทิ้งไว้ทั้งคืน แล้วล้างออกในตอนเช้า สูตรนี้จะช่วยแก้ไขปัญหาจุดด่างดำ ผิวคล้ำเสียได้เป็นอย่างดีค่ะ
สครับหน้าด้วยเบกกิ้งโซดา
          สิ่งหนึ่งที่จะช่วยให้ผิวหน้าดูขาวใสได้ก็คือการสครับหน้านั่นเอง โดยปกติแล้วควรขัดผิวหน้าอย่างน้อยสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เพื่อขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออกไปให้ผิวขาวกระจ่างใสกว่าเดิม โดยใช้เบกกิ้งโซดาประมาณ 1-2 ช้อนชาผสมกับน้ำเปล่าให้เป็นเนื้อแป้งข้น ๆ จากนั้นนำมาขัดวนบนผิวหน้าเบา ๆ ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออก สูตรนี้หากทำเป็นประจำ  จะรู้สึกได้ว่าผิวหน้าขาวขึ้น ทั้งนี้เพราะเบกกิ้งโซดาจะช่วยทำความสะอาดผิวและผลัดเซลล์ผิวได้อย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

 

บำรุงผิวด้วย Whitening Serum และครีมกันแดด

          วิธีดูแลรักษาให้ผิวขาวกระจ่างใสไปตลอด สาว ๆ ควรใช้ Whitening Serum บำรุงผิวเป็นประจำ ที่สามารถช่วยบำรุงและลดเลือนจุดด่างดำ พร้อมปรับสภาพสีผิวให้ขาวกระจ่างใสเรียบเนียน ควรใช้ผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอควบคู่ไปกับการดูแลผิวสูตรอื่น ๆ ที่เราแนะนำกันด้วยนะคะ


แนะบำรุงผิวด้วย Luxcell Serum และ Luxcell ครีม
หยุดเวลาให้ผิว ด้วย #เซรั่มหน้าเด็ก ลดริ้วรอย คงความอ่อนเยาว์  ผิวแพง มีได้ ไม่ต้องฉีด แค่ทา

บอกลาผิวแก่ก่อนวัยด้วย LUXCELL นำเข้าจากประเทศเกาหลี




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้